0908 353 714
info@kythuatviet.vn
NHÀ PHÂN PHỐI VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU CỦA HÃNG PARKER HANNIFIN TẠI VIỆT NAMNHÀ PHÂN PHỐI VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU CỦA HÃNG PARKER HANNIFIN TẠI VIỆT NAMNHÀ PHÂN PHỐI VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU CỦA HÃNG PARKER HANNIFIN TẠI VIỆT NAMNHÀ PHÂN PHỐI VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU CỦA HÃNG PARKER HANNIFIN TẠI VIỆT NAM
TIN TỨC MỚI
THỐNG KẾ TRUY CẬP
Tin tức
Dự án nâng cấp cẩu bờ 45 tấn

 Dự án sửa chữa nâng cấp cẩu bờ 45 tấn thay thế Drive đã cũ và lỗi thời hiện không còn sản xuất bằng biến tần DC Parker DC 590 1600A và 500A điều khiển cho 4 cụm động cơ  HOIST, GANTRY, BOOM , TROLLEY.

 Gần 4 năm chúng tôi lại quay lại đây , lần đầu tiên là thay thế Drive điều khiển HOIST ở QC04. Lần này nhiệm vụ có vẻ phức tạp hơn khi phải thay thế toàn bộ Drives cho 4 cụm HOIST, GANTRY, TROLLEY và BOOM của QC05 khó khăn hơn khi HOIST và GANTRY cùng 1 Drive , TROLLEY và BOOM cùng 1 Drive  với 4 cụm động cơ riêng biệt.

Trước tiên chúng ta nói qua vị trí hoạt động của Gantry, Boom, Trolley, và Hoist.

Gantry là phần chuyển động của cẩu bờ QC trên mặt đất thường bằng bánh xe theo các đường ray .

Boom là phần kết cấu giúp nâng hạ cánh tay của cẩu bờ QC , nếu cẩu không làm việc Boom được kéo lên vị trí cao nhất .

Trolley là phần giúp hàng hóa di chuyển theo phương ngang .

Hoist là phần di chuyển hàng hóa theo phương thẳng đứng (nâng hạ hàng hóa )

Thông thường nếu cẩu làm việc thì Boom được hạ xuống , Trolley và Hoist hoạt động hầu như đồng thời tức là vừa nâng hạ vừa di chuyển hàng .

VẤN ĐỀ GẶP PHẢI CỦA CẨU BỜ QC 

Phần Drive đã cũ chạy báo lỗi quá tải , Drive đã ngừng sản xuất và hỗ trợ. 

Hoist cần dùng động cơ công suất lớn để có thể nâng hạ được hàng hóa khối lượng lớn .

Drive phải tích hợp với hệ thống ,1 Drive điều khiển 2 động cơ Hoist và Gantry, 1 Drive điều khiển 2 động cơ Boom và Trolley.

Đảm bảo được an toàn, hoạt động ổn định và chống rung , lắc khi nâng hạ hàng hóa.

GIẢI PHÁP : Thay thế Drive bằng Drive Parker DC590P 1600A và 500A.

Động cơ của Hoist 

Cụm động cơ Hoist .

Động cơ Trolley

Cụm động cơ Trolley

Động cơ Boom

Cụm động cơ của Boom

1 trong 8 cụm động cơ Gantry

Quá trình lắp đặt và tinh chỉnh lại hệ thống 

Thời gian lắp đặt thay thế hệ thống là 2 ngày 

Drive Parker DC 590P 1600 A cho cụm Hoist - Gantry  theo dạng 4 module gồm 3 module công suất và 1 module điều khiển tất cả đều tách rời và kết nối với nhau bởi những Bus đồng nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng ngay cả những tủ điện có không gian chật hẹp . 

Tương tự như vậy đối với Drive Parker DC 590P 500A cho cụm Trolley- Boom KTV cũng không gặp mấy khó khăn khi lắp đặt phần cứng  

Drive của cụm động cơ Hoist - Gantry lên đến 1600A dùng dòng sản phẩm Biền tần DC Parker 590P 

Drive của Trolley- Boom sử dụng Drive Parker DC590P 500A

Phần kích từ của Gantry và Boom được dùng riêng , sử dụng bộ điều khiển 1 chiều Parker 512 32A, còn kích từ của Trolley và Hoist vẫn dùng phần kích từ nội bộ của Drive 590P 500A và 1600A

Phần kích từ cho Boom sử dụng 1 bộ Parker 512 32A , Gantry dùng 2 bộ Parker 512 32A

Hệ thống tích hợp thêm màn hình HIM Parker TS8000 6 inch theo dõi các thông số cơ bản của động cơ và chuẩn đoán lỗi giúp kỹ thuật viên của Cảng dễ dàng theo dõi.

   

Kỹ Thuật KTV đấu nối thêm phần cứng và các thiết bị ngoại vi bên ngoài để Biến Tần Parker DC 590 P tương thích với hệ thống .

Kiểm tra lại hệ thống lần cuối trước khi mở điện 

Kết Quả: 

  • Drive Parker DC 590P chạy ổn định theo dòng giới hạn đã cài đặt .
  • Không còn báo lỗi quá tải trước khi chưa nâng cấp hệ thống.
  • HOIST làm việc ổn định , nâng hạ êm ái , không còn tình trạng báo lỗi quá tải khi nâng hàng .
  • TROLLEY chạy êm , không còn tình trạng lắc giật khi di chuyển hàng hóa.
  • GANTRY VÀ BOOM làm việc ổn định  
  • Người vận hành cẩu làm việc hiệu quả hơn do không còn tình trạng giật và lắc .

Quá trình test tải contener 45 feet  chứa đầy nước

IFrame

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Các bản tin liên quan
SO SÁNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG PARKER VỚI SẢN PHẨM GIẢ, NHÁI  SO SÁNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG PARKER VỚI SẢN PHẨM GIẢ, NHÁI
Kỹ Thuật Việt -Nhà PHÂN PHỐI DUY NHẤT mảng SSD Drive của Parker tại Việt Nam  Kỹ Thuật Việt -Nhà PHÂN PHỐI DUY NHẤT mảng SSD Drive của Parker tại Việt Nam
KHO HÀNG ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG  KHO HÀNG ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Động cơ điện một chiều và các phương pháp điều khiển động cơ điện một chiều  Động cơ điện một chiều và các phương pháp điều khiển động cơ điện một chiều
KTV Company - Introduction  KTV Company - Introduction
Upload và Download chương trình cho Biến tần, Drive Parker  Upload và Download chương trình cho Biến tần, Drive Parker
Dao Cắt Xoay trong ngành Bao Bì Carton  Dao Cắt Xoay trong ngành Bao Bì Carton
Dự án Máy In Coating  Dự án Máy In Coating
KỸ THUẬT VIỆT ĐÊN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI PARKER TRUNG QUỐC  KỸ THUẬT VIỆT ĐÊN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI PARKER TRUNG QUỐC
PARKER HANNIFIN TRAINING TẠI KỸ THUẬT VIỆT  PARKER HANNIFIN TRAINING TẠI KỸ THUẬT VIỆT
 KTV ĐÓN TIẾP LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN PARKER HANNIFIN   KTV ĐÓN TIẾP LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN PARKER HANNIFIN
LÝ DO KTV XỨNG ĐÁNG LÀ SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY NHẤT CỦA BẠN  LÝ DO KTV XỨNG ĐÁNG LÀ SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY NHẤT CỦA BẠN
BIẾN TẦN PARKER  AC10  BIẾN TẦN PARKER AC10
TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG : BIẾN TẦN CÓ PHẢI LÀ TỘI ĐỒ?  TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG : BIẾN TẦN CÓ PHẢI LÀ TỘI ĐỒ?
BÀN GIAO LẮP ĐẶT BIẾN TẦN AC690P-315KW VÀ AC10P -315KW  BÀN GIAO LẮP ĐẶT BIẾN TẦN AC690P-315KW VÀ AC10P -315KW
ỨNG DỤNG BIẾN TẦN PARKER AC10 TRONG NGÀNH DÂY CÁP ĐIỆN  ỨNG DỤNG BIẾN TẦN PARKER AC10 TRONG NGÀNH DÂY CÁP ĐIỆN
Biến tần Parker AC30  Biến tần Parker AC30
Công nghệ tự động hóa: 5 sai sót phổ biến thường gặp  Công nghệ tự động hóa: 5 sai sót phổ biến thường gặp
Chuyển đổi từ SIMATIC S5 sang S7  Chuyển đổi từ SIMATIC S5 sang S7
Sở KH&CN Tp.HCM: Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp chuyển giao công nghệ  Sở KH&CN Tp.HCM: Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp chuyển giao công nghệ
Ứng dụng Biến Tần PARKER 690 trong điều khiển vị trí - Position  Ứng dụng Biến Tần PARKER 690 trong điều khiển vị trí - Position
Biến tần PARKER 650S - Bộ điều khiển động cơ Servo chạy vòng hở  Biến tần PARKER 650S - Bộ điều khiển động cơ Servo chạy vòng hở
Tổng quan những nghiên cứu và xu hướng phát triển của Điện tử công suất & truyền động điện  Tổng quan những nghiên cứu và xu hướng phát triển của Điện tử công suất & truyền động điện
Giải pháp và ứng dụng  Giải pháp và ứng dụng
Thiết kế hệ thống  Thiết kế hệ thống
top

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VIỆT

74/9/11 Đường số 9, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

Email:info@kythuatviet.vn
Hotline: 0908353714
Copyright © 2015 Kỹ Thuật Việt, Design By Thiet ke website Vihan facebook twitter youtube